Chính sách bảo hành

Đến với Mina beauty mọi khách hàng sẽ nhận được sự chăm sóc và phục vụ tốt nhất. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với những dịch vụ mà chúng tôi cam kết. Sau đây là những trường hợp về chính sách bảo hành của spa. Đối với từng trường hợp cụ thể để đảm bảo lợi ích của khách hàng cao nhất.

Quy định chung về chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành kết quả điều trị là một trong những chính sách được Mina Beauty xây dựng. Mọi người hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Những quy định về dịch vụ Mina beauty luôn tuân thủ đó là:

– Mina Beauty cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, dịch vụ chất lượng, an toàn.

– Chúng tôi thực hiện bảo hành thông qua hợp đồng cam kết về hiệu quả điều trị với khách hàng thực hiện các liệu trình trọn gói.

– Nghĩa vụ bảo hành được chúng tôi thực hiện theo đúng những điều khoản được ký kết với khách hàng trước khi tiến hành gói dịch vụ.

Triệt lông bảo hành trọn đời, không giới hạn số lần sử dụng, triệt đến khi nào hết lông thì thôi. Tắm trắng cam kết lên 2-3 tone ngay lần đầu. Đảm bảo an toàn tuyệt đối, không hại da, không tác dụng phụ. Sau khi điều trị khách hàng sẽ được cấp thẻ bảo hành, bảo vệ quyền lợi một cách rõ ràng.

Điều kiện để được áp dụng chính sách bảo hành tại AnhLee Spa

Trường hợp bảo hành dịch vụ: quý khách hàng sẽ được áp dụng chính sách bảo hành dịch vụ khi tuân theo chính xác các hướng dẫn của Mina Beauty nhưng kết quả không như đã cam kết.

Trường hợp không bảo hành dịch vụ: chúng tôi sẽ không bảo bảo hành trong các trường hợp khách hàng không thực hiện theo các hướng dẫn của chúng tôi, không tuân thủ theo đúng liệu trình, sản phẩm điều trị, cách sử dụng mỹ phẩm, chế độ chăm sóc tại nhà theo phác đồ điều trị tương ứng của mỗi khách hàng và dẫn đến kết quả không như mong đợi.

Quy định về xử lý khiếu nại

+ Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của Spa thông qua 2 cách thức:
Hotline: 0994 63 8888
Email: minabeauty@gmail.com

+ Tất cả các trường hợp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.

+ Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

+ Chúng tôi sẽ không hoàn trả phí dịch vụ sau khi khách hàng đã đóng tiền để thực hiện điều trị, trừ trường hợp lỗi phát sinh từ phía chúng tôi trong quá trình thực hiện giao dịch.

Với những qui định rõ ràng về chính sách bảo hành đầy đủ chi tiết ở trên. Chúng tôi luôn đặt lợi ích, quyền lợi của khách hàng lên trên hết.

Mọi thắc mắc khác về những quy định của chính sách bảo hành khách hàng có thể liên hệ đến số hotline của chúng tôi để được giải đáp tận tình và chuyên nghiệp nhất!